http://tradercode.blogspot.com/

tradercode

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แนะนำหนังสือ รวยหลักล้าน ผ่าน Blog Marketing

ผมเคยได้ยินเรื่องการแนะนำให้ดูข่าวสารเพิ่มเติมผ่าน blog มาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยตอนนั้นเป็น Blog ของ The Nation โดยคุณสุทธิชัย หยุ่น ซึ่งผมก็เข้าไปดูแต่ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย แต่ในระยะหลังนี้ มีการพูดหรือแนะนำกันถึง Blog กันอย่างมากมาย โดยผมก็รู้สึกว่า Blog นั้นคืออะไร มีความสำคัญอย่างไรในปัจจุบัน

พอดีได้ไปเดินดูหน้งสือที่ร้าน B2S ในห้างเซ็นทรัล ชิดลม ได้เจอหนังสือที่เขียนเกี่ยวกับ Blog ชื่อ รวยหลักล้าน ผ่าน Blog Marketing เขียนโดยคุณอนุชา ลีวรกุล ซึ่งเป็นเล่มแรกที่ผมเคยเห็น จึงหยิบมาเปิดดูผ่านๆ ก็เห็นว่าน่าสนใจ จึงค่อยๆ เปิดอ่านตรงที่เราสนใจคือ ใครๆ ก็สามารถมี Blog เป็นของตนเองได้ใน 1 นาที และก็บอกรายละเอียดเกี่ยวกับ Blog ทุกอย่างที่เราอยากรู้ และสิ่งต่างๆ ที่เราควรรู้ ผมจึงตัดสินใจซื้อหนังสือเล่มนี้มาเพื่อศึกษาเรื่อง Blog อย่างจริงจัง

จากนั้นผมก็ได้สร้าง Blog ของตนเองขึ้นมาเพื่อที่จะต้องการที่จะเผยแพร่และแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ของตนเองและของผู้ที่เข้ามาอ่าน Blog ในเรื่องของการลงทุนในหุ้นเป็นหลัก


หนังสื่อเล่มนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของผมในการเข้าสู่โลกกว้างใน Internet ผ่าน Blog ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น